วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

หนุ่มหึงโหดยิงเมียเก่า-ผัวใหม่ดับ ชาวบ้านถูกลูกหลงอีก 3

 

หนุ่มหึงโหดยิงเมียเก่า-ผัวใหม่ดับ ชาวบ้านถูกลูกหลงอีก 3



เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ร.ต.อ.กำพลพัฒน์   ไพรสณฑ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บหลายคน ที่บริเวณงานแต่งเลขที่ 6/1 หมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังเวทีงานแต่ง พบเพียงกองเลือดเกลื่อนพื้น ส่วนร่างผู้บาดเจ็บ 3 รายถูกนำส่ง รพ.ถ้ำพรรณรา ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.2 ราย คือ นายณรงค์ฤทธิ์   เทพทอง อายุ 32 ปี และนายครรชิต  สมวงศ์ อายุ 47 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่ลำตัวตายทั้ง 2 ศพ



ส่วนคนเจ็บอีกคนชื่อนายสถาพร
   สมวงศ์ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกยิงลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งต่อ รพ.ทุ่งสง อาการยังสาหัส  ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุน 9 มม.และหัวกระสุนปืน .38และ.22  ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และก่อนที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเดินทางกลับ ปรากฏว่า  ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ศพนอนตายคู่ในคูน้ำ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เป็นศพสามีและภรรยากัน คือ  น.ส.ดาราวรรณ  บุญมีชัย

อายุ 24 ปี และ นายอรุณ   โพธิ์ถาวร อายุ 31 ปี  สภาพศพถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัวพรุนไปทั้งตัว รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ศพจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุบ้านเลขที่ดังกล่าวได้จัดงานแต่ง มีญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ขณะที่น.ส.ดาราวรรณ ได้พานายอรุณ แฟนใหม่ ชาว จ.ตรัง มาร่วมงานแต่งในครั้งนี้ด้วย แต่ในงานแต่งแฟนเก่าของ น.ส.ดาราวรรณ มาร่วมงานแต่งด้วย เมื่อแฟนเก่าเห็นก็เกิดความหึงหวง ได้พยายามหาเรื่องทั้งคู่ จนเกือบจะชกต่อยกันขึ้น จนทางญาติๆ ฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้าไปห้ามปราม และพาทั้งสองฝ่ายเข้าพูดคุยเคลียร์ด้านหลังเวทีกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ผู้คนในงานแต่งต่างแตกตื่นวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง หลังสิ้นเสียงปืนสงบ พบว่ามีคนถูกยิงและเสียชีวิต 4 ราย ส่วนมือปืนคาดว่าน่าจะเป็นแฟนเก่าของน.ส.ดาราวรรณหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง ซึ่งจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอคุณข้อมูล -เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น