วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

 

หนุ่มโมโหชายเมาก่อกวนตอนก๊กเหล้า ชักมีดแทงดับกลางร้านอาหาร



กลุ่มชาย 3 คนมาดื่มสุราที่ร้านอาหารใน ต.ด่านซ้าย ก่อนจะมีปากเสียงกับชายเมาอีกคนที่เข้ามาก่อกวน ทำให้หนึ่งในนั้นชักมีดออกมาแทงชายเมาจนเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 ต.ค. 2563 พ.ต.ท.วัฒนา พาจันลา สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้บาดเจ็บภายในร้านอาหาร เขตเทบาลตำบลด่านซ้าย หมู่ 3 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งได้รายงาน พ.ต.อ.วีระพันธ์ สมสุข ปก. และ พ.ต.ท.บุญชู มีศรี รอง ผกก.(สอบสวน) ทราบ และจัดชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บชื่อนาย ณรงค์เวท โล่งกระโทก อายุ 44 ปี อยู่ ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ถูกแทงด้วยอาวุธมีดไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 3 แผล แขนซ้าย 1 แผล กู้ภัยสว่างคีรีธรรม นำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้ายไปก่อนแล้ว แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนภายในร้านที่พื้นพบกองเลือดกองใหญ่ และรองเท้าแตะของผู้ตายทิ้งอยู่ที่พื้น ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น 3 คน หลบหนีออกจากร้านไปแล้ว

 


จากการสอบถามนาง ได พวงพะจัน อายุ 22 ปี ชาว สปป.ลาว เป็นพนักงานเสริฟในร้าน เล่าว่า ผู้ตายเข้ามาที่ร้านช่วงประมาณ 1 ทุ่ม ในสภาพเมามาย จึงให้ไปนอนในห้องแอร์ ส่วนผู้ก่อเหตุมากัน 3 คน มานั่งดื่มสุรา ผ่านไป 2-3 ช.ม. ผู้ตายออกจากห้องมาหาโต๊ะกลุ่มชายวัยรุ่นทั้ง 3 คน โดยไม่ได้พูดอะไรกัน จู่ๆ หนึ่งในกลุ่มชายลุกขึ้นมาพูดคุย จนมีปากเสียงกันและกอดคอกัน จนชายอีกคนที่สะพายกระเป๋าลุกขึ้นมา ตนเห็นว่ามีเรื่องแน่นอนจึงลุกออกมา โดยกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุ ชายที่สะพายกระเป๋าใช้อาวุธแทงผู้ตายจนล้มจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บ จากนั้นชายทั้ง 3 คน ได้เดินออกจากร้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทางตำรวจเมื่อดูกล้องวงจรปิดก็สืบจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคนที่แทงผู้ตายชื่อ กิตติพงษ์ ภูธรศรี อายุ 35 ปี ส่วนชายที่ล็อกคอผู้ตายชื่อนาย ประเมินรัก อุ่นแก้ว อายุ 39 ปี ทั้งสองพักอยู่ในตลาดเทศบาลตำบลด่านซ้าย ส่วนอีกคนชื่อนายยุทธการ ภูเหล็ก อายุ 36 ปี อยู่ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย ต่อมาตร.ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปยังบ้านผู้ต้องหาทั้งสาม พบตัวทั้งหมดยังอยู่ในสภาพเมามาย จึงนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ด่านซ้าย

จากการสอบถามนายกิตติพงษ์ ภูธรศรี มือมีด ที่อยู่ในอาการเมา เล่าว่า ตนเองไปนั่งดื่มสุรา ผู้ตายลุกมาก่อกวนที่โต๊ะของตนเอง 2-3 ครั้ง ทำให้ไม่พอใจ จึงใช้มีดคัดเตอร์ยาว 5 นิ้ว แทงเข้าที่หน้าอกไป 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลงจมกองเลือดกับพื้น จากนั้นก็กลับบ้านไปนอนโดยไม่ทราบว่า ผู้ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว จนกระทั่งมาถูกจับ ส่วนนายประเมินรัก อุ่นแก้ว ให้การว่าตนเองเพียงล็อคคอไม่ได้เป็นคนแทง และไม่รู้ว่าผู้ตายเสียชีวิต ส่วนนายยุทธการ ภูเหล็ก ที่อยู่ด้วยในเหตุการณ์สอบสวนแล้วไม่เกี่ยวข้อง พงส.สอบสวน สอบปากคำเพิ่มเติม และเช้านี้จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ และแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น