วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

 

มือมีดคลั่งบุกห้างฯ แทง รปภ.เจ็บ 4 คน เผยเพิ่งพ้นคุกไม่ถึงเดือน



เกิดเหตุคนร้ายถือมีดบุกห้างฯดังย่าน ถ.งามวงศ์วาน ทำร้ายรปภ. บาดเจ็บ 4 คน ก่อนถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนสลบ สืบประวัติพบเพิ่งออกจากคุกได้ไม่ถึงเดือน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 ต.ค. 2563 พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้บาดเจ็บหลายราย ภายในห้างสรรพสินค้าย่านงามวงค์วาน ต.บางเขน ไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.ชาญชัย อ้นดำ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดสาดกระเซ็นเปรอะเปื้อนเต็มพื้นที่บริเวณหน้าร้านอาหารชั้น G ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างฯ จำนวน 4 คน ประกอบด้วย นายเด่นชัย พจน์ประสาท อายุ 49 ปี ถูกแทงที่บริเวณแขนขวา, นายพงษ์พันธ์ ศรีหาบุตร อายุ 39 ปี ถูกแทงเข้าบริเวณต้นคอ อาการสาหัส, นายบุญช่วย รักเอี่ยม อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณกลางหลัง และนายนันนที อาจอาสา อายุ 32 ปี ถูกแทงบริเวณชายโครงขวาทะลุปอด อาการสาหัส ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.นนทเวช ไปก่อนแล้ว

 


จากการสอบปากคำ นายอุดร ศักดิ์ธานี อายุ 46 ปี หัวหน้า รปภ. ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจาก รปภ.ภายในห้างว่า พบชายเดินถอดเสื้อ มีอาการคุ้มคลั่งถือมีดปลายแหลมเข้ามาภายในห้าง เกรงว่าอาจทำอันตรายกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ต่อมา รปภ.ทั้ง 4 คนจะเข้าไประงับเหตุจึงถูกชายคนดังกล่าวใช้อาวุธมีดที่ถือมาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังจากเกิดเหตุชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันล็อกตัวไว้ได้ ก่อนรุมกระทืบจนสลบ

เจ้าหน้าที่หามคนร้ายที่ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนสลบไปโรงพยาบาลทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุชื่อ นายวันชัย บุญเรือง อายุ 33 ปี อยู่ ต.ศรีวิไล อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด พกอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว มา 3 เล่ม โดยตำรวจนำตัวไปสอบสวน และทราบว่านายวันชัยเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ในคดีปล้นทรัพย์ ถูกจำคุก 3 ปี 11 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กาย, พาอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น